1
Hiện nay, Ô nhiễm môi trường đang là một vấn đề cấp thiết của mọi quốc gia,vấn nạn ô nhiễm môi trường gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm với con người đặc biệt trong số đó là ung thư phổi

Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến thứ 2 ở nam giới và ung thư phổ biến thứ 3 ở phụ nữ. Đây là căn bệnh gây tử vong cao đối với hầu hết với các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.  Ung thư phổi là nguyên nhân gây tử vong cao hàng đầu, tuy nhiên các chuyên gia chỉ ra rằng,việc phát hiện sớm các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh ung thư giúp người bệnh có cơ hội chữa được căn bệnh này.Thế nhưng hầu hết mọi người thường chủ quan khi cơ thể có dấu hiệu lại bỏ qua cho tới khi phải vào bệnh viện mới phát hiện ra là mình bị ung thư phổi. Vì vậy chúng ta cần chú ý những dấu hiệu ung thư phổi như sau:

Các dấu hiệu nhận biết ung thư phổi

Thông thường, một số trường hợp chúng ta cũng có thể gặp cảm giác khó thở bởi những yếu tố bên ngoài môi trường tác động, hay những do áp lực do tâm lí gây ra, tuy nhiên nếu cảm giác khó thở xảy ra thường xuyên thì đây chính là dấu hiệu bệnh ung thư phổi.

Dấu hiệu của bệnh ung thư phổi


Cùng với các triệu chứng khó thở như ho dai dẳng kéo dài, bị khản giọng, ho ra máu. Việc ho dai dẳng, ho kéo dài, khàn giọng thường là những biểu hiện triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản nhưng nếu  đã chữa qua trị mà vẫn không khỏi thì bệnh chuyển biến thành ung thư phổi là rất cao. Đối với triệu chứng ho ra máu thì người bệnhnên  đi xét nghiệm ngay, có thể đây là dấu hiệu của bệnh ung thư phổi rõ rệt nhất có thể thấy được

Ngoài ra, còn có các triệu chứng như sút cân ,mệt mỏi cơ thể, đau nhức xương khớp bàn tay, cánh tay và bả vai. Những dấu hiệu này thường gặp phải ở nhiều căn bệnh khác chứ không riêng gì ung thư phổi, nên nó không phải là đặc trưng của ung thư phổi, tuy nhiên người bệnh nên đi khám đề có thể phòng ngừa kịp thời.

Sử dụng nấm lim xanh điều trị ung thư phổi

Hiện nay, ngoài việc sử dụng các biện pháp y khoa như hóa trị, xạ trị thì ung thư phổi còn được chữa trị bởi thảo dược nấm lim xanh. Nấm lim xanh mọc trên cây lim xanh hoặc mọc trên cơ chất cây lim xanh. Với hàm lượngtriterpenes cao, nấm lim xanh được chứng minh là có tác dụng tích cực trong việc điều trị ung thư, trong đó có ung thư phổi. Rất nhiều người sử dụng nấm lim xanh điều trị, kiên trì sử dụng và đều có kết quả tốt. Không những thế, nấm lim xanh cũng chứa rất nhiều nguyên tố khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể, nâng cao sức khỏe người bệnh trong quá trình hóa trị, xạ trị làm nâng cao sức khỏe bệnh nhân để chống chọi với căn bệnh.

Sản phầm nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh


Để đảm bảo được chất lượng sử dụng, người mua nên lựa chọn nấm lim xanh đã qua chế biến, tránh quan niệm uống nấm lim xanh tự nhiên vì nấm lim xanh tự nhiên rất dễ bị nhiễm độc do môi trường bị ô nhiễm và không qua quá trình loại bỏ độc tính. Quý khách nên lựa chọn mua sản phẩm nấm lim xanh của công ty  TNHH Nấm lim Xanh Việt Nam để tránh hàng giả, hàng nhái , hàng kém chất lượng.

Đăng nhận xét

  1. Thuốc điều trị ung thưLeaf Papaya Extract U.S.A, 100% Natural là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với 60 viên nang hàm lượng 600mg tinh chất chiết xuất từ lá đu đủ. Đặc biệt là sản phẩm đầu tiên chiết xuất từ là đu đủ mà không cần đưa cồn vào trong sản phẩm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với người mắc bệnhung thư.

    Công ty cổ phần XNK BBU

    Địa chỉ: 14/16C7 Hoàng Hoa Thám, Phương 14, Quận Tân Bình

    Điện thoại: 08 6273 3456

    hotline: 0969232969 – Anh Tuấn

    Trả lờiXóa

 
Top